Dưới đây là những câu hỏi thường gặp của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn không tìm thấy câu trả lời của mình

Sau khi giặt sofa, thảm, rèm, đệm... có thể sử dụng ngay được không?

Sau khi làm vệ sinh sạch sẽ các thiết bị nội thất, bước cuối cùng chúng tôi sẽ tiến hành làm khô đồ nội thất bằng quạt sấy chuyên dụng.

Nên định kỳ giặt sofa, thảm, rèm, đệm sau bao lâu?

Nếu không gặp phải các trường hợp dây bẩn ra đồ nội thất như nước cà phê, nước cô ca, nước tiểu của em bé hoặc thú cưng, chúng tôi khuyên bạn nên định kỳ vệ sinh sofa 6 tháng hoặc 12 tháng 1 lần (tùy thuộc vào căn nhà bạn sinh sống có nằm trong khu vực chịu ô nhiễm bụi bẩn nhiều hay không)

Fatclean cung cấp dịch vụ ở những tỉnh thành phố nào?

Hiện tại Fatclean đang cung cấp dịch vụ ở tất cả các quận nội thành Hà Nội. Chúng tôi sẽ sớm có mặt ở các tỉnh/thành phố khác trên cả nước.

Khi bạn muốn vệ sinh thêm một món đồ nội thất gì đó trong quá trình thi công?

Bạn hãy trao đổi với đội thi công để thống nhất giá cả và ghi bổ sung vào đơn hàng.

Vệ sinh xanh là gì?

Là việc sử dụng các hóa chất chuyên dụng phù hợp với từng loại vật liệu chế tác nội thất và thân thiện với môi trường.

Tôi có được giảm giá nếu đặt lịch giặt định kỳ với Fat Clean?

Với khách hàng đã tin tưởng dịch vụ của Fat Clean, chúng tôi luôn dành mức giảm giá tốt nhất.

Tôi có cần chuẩn bị gì trước khi đội thi công đến làm việc?

Bạn nên cất gọn những đồ đạc không cần vệ sinh ra khỏi khu vực đặt các đồ nội thất cần vệ sinh. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian cho đội thi công của Fatclean và của chính bạn nữa.

Tại sao giá dịch vụ lại thay đổi tùy theo khối lượng công việc?

Bạn không nên chỉ vệ sinh một món đồ nội thất do chi phí sẽ cao hơn khá nhiều. Lý do là việc di chuyển trong nội thành mất rất nhiều thời gian do điều kiện hạ tầng của thành phố. Hãy lên kế hoạch vệ sinh tổng thể định kỳ cho nhà bạn để tiết kiệm chi phí và cả thời gian của chính bạn nữa.

Tôi có cần phải có mặt ở nhà khi đội vệ sinh của Fat Clean làm việc?

Nếu gia đình bạn không có ai mặt ở nhà vào những ngày đi làm, bạn có thể đặt lịch làm việc vào cuối tuần. Chúng tôi phục vụ khách hàng tất cả các ngày trong tuần.

Tôi có thể dừng hoặc hủy lịch đã đặt trước?

Khi bạn không thể bố trí được thời gian vệ sinh như kế hoạch, vui lòng báo trước cho chúng tôi 8 tiếng. Chúng tôi sẽ chuyển lịch giặt cho khách hàng khác và sắp xếp lại lịch với bạn. 

Nếu tôi không hài lòng với chất lượng dịch vụ vệ sinh của Fat Clean?

Sự hài lòng của bạn thực sự rất quan trọng với Fat Clean vì chúng tôi căn cứ vào đó để hoàn thiện chất lượng dịch vụ. Đó là lý do chúng tôi cam kết bảo hành dịch vụ trong vòng 24h. Nếu vì bất kỳ lý do gì bạn không hài lòng với chất lượng dịch vụ, chỉ cần gọi điện thoại tới số hotline của Fat Clean chúng tôi sẽ quay lại và làm sạch những chỗ bạn chưa hài lòng và không có phát sinh nào khác. Nếu bạn vẫn chưa hài lòng, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho bạn.

Tôi thanh toán tiền dịch vụ bằng cách nào và khi nào?

Sau khi hoàn thành công việc vệ sinh cho ngôi nhà bạn, bạn cần thanh toán số tiền đã thống nhất từ trước khi tiến hành vệ sinh (đã được ghi trên đơn hàng). Bạn không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào khác.